Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Nobunaga Concerto (11/11)

★ Thể loại: Hài, Dã sử, Viễn tưởng


★ Diễn viên:

                     ♪ Oguri Shun                                    ♪ Kaho
                     ♪ Shibasaki Kou                              Yamada Takayuki
                     ♪ Mukai Osamu                               Fujigaya Taisuke
                     ♪ Mizuhara Kiko                              Fujiki Naohito
                     Takashima Masahiro                     Hamada Gaku

 ★ Nội dung:
   
Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?



★ Download:  






MEGA 


12 nhận xét:

  1. xem mấy tập cuối thực sự là :" đệch mợ Tsuneoki, định kiến của chú to vãi "

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn nhóm sub nhiều thật nhiều ! o tsukaresamadeshita ;)))

    Trả lờiXóa
  3. mình không download về đc ạ :( có ai chỉ giúp mình với ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây, có mình đây. Chắc do bạn bấm vào ảnh phải không. Giờ mình xóa hết ảnh lên rồi bạn cứ bấm vào link mình muốn download là được :3

      Xóa
  4. Bạn ơi, link mega dẫn nhầm đến phim Hero 2 rồi kìa, với lại link gg mình k vào được (;へ:)

    Trả lờiXóa
  5. GG drive gần die hết rồi, may bữa trước mình quyết tâm tải mà nó gắng gượng được lên tí xíu
    hình như đầu năm nay đã có phim chiếu rạp rồi ad à, hóng quá đi ơi, nghiện phim cơ mà ko có chỗ nào làm sub cả, em mong lắm, mong st chăm hơn nữa để tụi em hưởng phúc ạ
    tks subteam :)

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi tui lạc hậu 2020 mới xem à? :3

    Trả lờiXóa
  7. hjhj yêu subteam ghê :3 tui sẽ xem phim với mọi sự trân trọng

    Trả lờiXóa